Trung tâm trợ giúp khách hàng - 
Hotline: 1900 29 29 90 (ext 2)

Nếu tôi mua vĩnh viễn thì số lượng user sử dụng có bị giới hạn không?

Thông thường số lượng user sẽ phụ thuộc (bị giới hạn) tùy theo gói user mà bạn lựa chọn, ví dụ gói 1-5 users thì bạn được sử dụng tối đa có 5 users. Giới hạn này áp dụng cho cả phương án thuê và mua.

Trong một số trường hợp có thỏa thuận đặc biệt với khách hàng, chúng tôi có thể cung cấp phương án mua không giới hạn số lượng người dùng. Tuy nhiên phương án này thường đi kèm chi phí license rất cao nên chúng tôi không khuyến cáo khách hàng lựa chọn.

Phương án Thuê khác phương án Mua vĩnh viễn như thế nào?

LƯU Ý:

  • Cả 2 phương án MUA hay THUÊ đều có thể bổ sung, chỉnh sửa chức năng không giới hạn (theo yêu cầu khách hàng). 

  • Phương án THUÊ nhưng cài đặt phần mềm tại hạ tầng khách hàng: trong trường hợp khách hàng muốn thuê nhưng vẫn muốn cài đặt phần mềm (source + database) tại hạ tầng khách hàng để an tâm về mặt dữ liệu thì khách hàng có thể chọn phương án THUÊ nhưng cài đặt tại hạ tầng (server) khách hàng. 

  • Chi phí phát sinh: ngoài chi phí thuê thì sẽ thêm chi phí cài đặt là: 2 triệu/lần cài đặt.

Khi thuê thì số lượng bản ghi (số khách hàng, số người liên hệ...) có bị giới hạn không?

Không giới hạn. Tuy không bị giới hạn về số lượng bản ghi lưu trữ trên phần mềm thuê nhưng bạn sẽ bị giới hạn về dung lượng lưu trữ tối đa theo gói thuê (có thể mở rộng dung lượng này, nếu muốn). Thông thường số lượng bản ghi nhiều trên một cơ sở dữ liệu thì sẽ làm gia tăng kích thước của cơ sở dữ liệu đó. Từ đó có khả năng chạm tới khả năng lưu trữ tối đa của gói thuê.

Tuy nhiên, vì kích thước của một cơ sở dữ liệu thường nhỏ hơn rất nhiều so với khả năng lưu trữ tối đa của gói thuê (một vài trăm MB cho tới một vài GB so với hàng chục hàng trăm GB) nên coi như không có giới hạn về số bản ghi lưu trữ tối đa trên cơ sở dữ liệu.

Trong quá trình thuê tôi muốn thuê thêm số lượng user thì có được không? Chi phí như thế nào?

Được. Bạn có thể thêm user trong quá trình sử dụng. 

Chi phí thuê thêm user được tính như sau:

•  Trường hợp thuê theo gói user (nâng cấp lên gói user cao hơn)

    Chi phí phát sinh = chi phí thuê gói user cao hơn - (chi phí thuê gói user hiện tại/thời gian gói thuê hiện tại x số tháng thuê thực tế)

    Ví dụ: Gói thuê hiện tại, 1-5 users, 12 tháng có chi phí A đồng. Gói thuê này đang sử dụng được 3 tháng. Bạn muốn nâng cấp lên gói 6-10 users, 12 tháng có chi phí B đồng 

    ⇒ Chi phí phát sinh = B - (A/12 x 3)

•  Trường hợp chỉ thuê thêm 1 số lượng nhỏ users (1,2,3... users) 

    Chi phí phát sinh = đơn giá thuê thêm 1 user x số lượng user thuê thêm. 

    Trong đó, đơn giá thuê thêm 1 users sẽ được báo kèm theo khi báo giá thuê.

Phần mềm tôi thuê thì có được nâng cấp, cập nhật tính năng thường xuyên không? Có phát sinh chi phí khi nâng cấp, cập nhật không?

Trong thời gian thuê, phần mềm liên tục được cập nhật, nâng cấp miễn phí.

Một số tính năng đặc thù, quý bạn cần trả phí thêm để được nâng cấp.

Nếu tôi chọn phương án thuê nhưng muốn cài đặt phần mềm tại hạ tầng của bên tôi thì có được ko? Có phát sinh chi phí gì ko?

Được. Bạn có thể yêu cầu cài đặt phần mềm trên hạ tầng của khách hàng chuẩn bị. Chi phí phát sinh trong trường hợp này (ngoài chi phí thuê như bình thường) là 2 triệu/ lần cài đặt.

Nếu tôi chọn phương án thuê nhưng muốn tùy chỉnh, bổ sung thêm chức năng cho phần mềm theo nhu cầu thì có được không?

Được. Khách hàng có thể yêu cầu tùy chỉnh, bổ sung thêm chức năng cho phần mềm theo yêu cầu nghiệp vụ của doanh nghiệp. Thông thường các tùy chỉnh như thêm bớt trường dữ liệu, thay đổi nhãn hiển thị hoặc bổ sung giá trị cho các hộp thoại xổ xuống (drop down list) hay sắp xếp lại vị trí hiển thị của một số trường trên giao diện thì chúng tôi sẽ miễn phí thực hiện. Ngoài các nội dung này chúng tôi sẽ tính phí thực hiện tùy chỉnh.

Tôi phải chuẩn bị hạ tầng liên quan gì nếu muốn mua?

Với phương án Mua phần mềm, thì ngoài các nội dung chuẩn bị hạ tầng như phương án Thuê thì bạn cần chuẩn bị thêm phần server để cài đặt phần mềm. 

Lưu ý: Đối với mô hình doanh nghiệp có số lượng người dùng lớn hoặc cực lớn thì mô hình server sẽ là 1 chuỗi nhiều server được đấu nối với nhau chứ không chỉ 1 - 2 server. Chúng tôi sẽ tư vấn cấu hình server phù hợp với số lượng người dùng và nhu cầu lưu trữ, tần suất sử dụng của bạn.

Tôi phải chuẩn bị hạ tầng liên quan gì nếu muốn thuê phần mềm?

Nếu bạn chọn phương án thuê thì phần hạ tầng sẽ đơn giản hơn rất nhiều (không phải chuẩn bị server để cài đặt phần mềm). Các hạ tầng liên quan khác có thể vẫn phải chuẩn bị theo phương án thuê gồm có:

  • Email server (để cấu hình vào phần mềm CRM hoặc Mautic để gửi email hàng loạt)
  • SMS Brandname: bạn cần đăng ký SMS Brandname với nhà mạng.
  • Tổng đài ảo / IP Call Center: thuê hoặc mua hạ tầng tổng đài (nếu muốn triển khai phần này kèm theo CRM)

Khi thuê thì dung lượng lưu trữ online theo gói thuê có bị giới hạn không? Trường hợp tôi muốn mua thêm dung lượng lưu trữ thì có được không?

Bị giới hạn. Tuỳ vào từng gói thuê khác nhau mà có dung lượng lưu trữ tối đa khác nhau. Tuy nhiên bạn có thể mua thêm tuỳ vào nhu cầu.

Tính năng gói thuê và mua có khác nhau không (cho cùng một gói)?

 Đối với cùng một gói thì các tính năng là giống nhau cho lựa chọn Thuê và Mua.

Tôi có thể xem danh sách tính năng của gói tôi muốn thuê ở đâu?

Bạn có thể xem danh sách tính năng của gói thuê bằng cách thực hiện các bước sau. Trước tiên, truy cập vào website www.onlinecrm.vn, sau đó chọn menu Bảng giá > click chọn xem Bảng giá CRM tiêu chuẩn hoặc Bảng giá CRM theo ngành > trong màn hình hiện ra > click vào link tải về Tính năng đi kèm nằm phía dưới cùng của mỗi gói.

Tôi muốn bổ sung một tính năng của gói khác nhưng không có sẵn theo gói đang thuê thì có được không?

Được. Bạn có thể yêu cầu bổ sung thêm tính năng của gói khác vào gói thuê hiện tại (sẽ có phát sinh chi phí).

Tôi muốn tích hợp phần mềm CRM với phần mềm nội bộ của tôi thì có được không?

Được. Bạn có thể yêu cầu tích hợp các phần mềm nội bộ của công ty với CRM để trao đổi dữ liệu qua lại giữa 2 hoặc nhiều hệ thống. Điều kiện tiên quyết là các hệ thống muốn tích hợp với phần mềm CRM cần sẵn sàng đáp ứng tích hợp qua API.

Khi tôi mua vĩnh viễn thì phần mềm có được bảo hành không? Chi phí bảo trì khi hết bảo hành là bao nhiêu?

Trong trường hợp Mua vĩnh viễn, phần mềm sẽ được bảo hành miễn phí trong suốt 12 tháng kể từ ngày bàn giao. Trong thời gian bảo hành bạn sẽ được cập nhật các bản vá lỗi, một số tính năng mới miễn phí.

Sau thời gian bảo hành, nếu quý bạn có nhu cầu, chúng tôi có dịch vụ bảo trì phần mềm hằng năm với chi phí là 10% hợp đồng ban đầu/ năm.

Khi có sự cố thì tôi liên hệ qua hình thức nào để được hỗ trợ? Thời gian hỗ trợ bao lâu?

Nếu bạn gặp các sự cố khi sử dụng phần mềm, bạn có thể liên hệ qua các kênh hỗ trợ của OnlineCRM dưới đây:

  • Gửi email vào địa chỉ support@onlinecrm.vn
  • Dùng tài khoản được cấp đăng nhập vào Portal http://my.onlinecrm.vn để thông báo sự cố
  • Chat qua các kênh như Skype/ Viber hoặc kênh OA Zalo OA zalo.me/2197174064623873199
  • Trong trường hợp khẩn cấp, bạn có thể gọi vào Hotline 1900 29 29 90 (nhấn số 3) để được hỗ trợ kịp thời.

Nếu tôi muốn thêm số buổi training so với số buổi training quy định của từng gói thì chi phí tính như thế nào?

Thông thường gói thuê từ 10 users trở lên sẽ có ít nhất 1 buổi training miễn phí đi kèm. 

Đối với trường hợp gói thuê nhỏ hơn 10 users: chúng tôi sẽ có các buổi training tập trung định kỳ tại VP công ty OnlineCRM miễn phí.

Đối với trường hợp bạn thuê hoặc mua có nhu cầu thêm số buổi training thì chi phí phát sinh là từ 2 triệu - 5 triệu/ buổi tùy theo địa điểm đào tạo.

Nếu tôi muốn gửi email tự động theo kịch bản (Email Automation Marketing) thì có được không? Có phát sinh chi phi gì không?

Được. Bạn có thể gửi email hàng loạt tự động theo kịch bản bằng công cụ Mautic được tích hợp với phần mềm CRM để trao đổi dữ liệu qua lại (2 chiều). Đây là tính năng chọn thêm nên sẽ phát sinh chi phí.

Tìm hiểu thêm về tích hợp giải pháp Email Automation Marketing - Mautic với phần mềm CRM tại đây

Tích hợp đa kênh là gì? Tôi muốn tích hợp website (form liên hệ, đặt hàng...) để đổ dữ liệu tự động về phần mềm CRM thì có được không?

Tích hợp đa kênh trên CRM ám chỉ tới việc phần mềm CRM có khả năng tích hợp với nhiều kênh thông tin như website/ landing page, fanpage (Facebook), Zalo, live chat, IP Call Center… để đưa dữ liệu khách hàng về CRM một cách TỰ ĐỘNG. Có thể coi tích hợp đa kênh là nền tảng cho mục tiêu bán hàng đa kênh (Omni Channel).

Bạn hoàn toàn có thể tích hợp website (form liên hệ, form bán hàng) hoặc các trang landing page... để đồng bộ dữ liệu về CRM mà không cần phải nhập lại bằng tay.

Tôi ở xa thì chi phí triển khai, đào tạo tính như thế nào?

Nếu bạn ở Thành phố Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội thì chi phí đi lại cho việc đào tạo sẽ được miễn phí. Trường hợp bạn ở ngoài hai thành phố trên thì chi phí đi lại, đào tạo được tính là 5triệu/ buổi/ 3giờ. Đối với một số trường hợp đặc biệt thì hai bên sẽ tự thương lượng mức phí cho phần nội dung đào tạo này.